02 กุมภาพันธ์ 2553

Twitter (12)

วิธีใส่รายละเอียดส่วนตัว

จะเป็นการเตรียมตัวที่ดี ถ้าเรามีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเราให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนอื่นได้เห็น เพราะถ้าผู้ที่อ่านทวิตเตอร์คนนั้นเกิดสนใจเรื่องราวที่เราได้โพสต์ เค้าก็มักจะเข้ามาไปอ่านข้อมูลส่วนตัวเราก่อนที่จะตัดสินใจติดตาม(follow)อ่านทวิตเตอร์ของเราครับ

1. คลิกที่เมนู Setting



2. ที่หัวข้อ Account ให้เราใส่รายละเอียดส่วนตัวให้เรียบร้อย => คลิก Save



3. เมื่อมีใครจะเข้ามา follow เรา เค้าก็จะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวเราที่นี่ครับ



ที่มา:http://twitter.kapook.com/profile.php

0 ความคิดเห็น: